CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ THỰC HIỆN NGHỊ ĐỊNH 86

Theo như lộ trình của nghị định 86 ban hành năm 2014 của bộ Giao thông vận tải thì đến trước ngày 01 tháng 01 năm 2016 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên bắt buộc phải được lắp đặt các thiết bị giám sát hành trình. Song song với nghị định 86, thông tư số 10 được ban hành ngày 15 tháng 4 năm 2015 là thông tư mới nhất quy định trách nhiệm và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải bằng xe ô tô. Đặc biệt thông tư có nội dung cụ thể quy định về lắp đặt, quản lý, khai thác thông tin từ thiết bị giám sát hành trình của các phương tiện giao thông vận tải.

Mặc dù nghị định và thông tư đã ban hành từ lâu, nhưng nhiều tài xế và chủ xe tải chỉ biết đến quy định này khi bị cảnh sát giao thông lập biên bản vi phạm. Nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn các thiết bị giám sát hành trình giá rẻ, lắp đặt nhầm mục đích đối phó là chính. Tuy nhiên, lựa chọn giải pháp tạm bợ này lại mang đến các doanh nghiệp lợi bất cập hại. Vì nếu các doanh nghiệp chỉ quan tâm về giá mà bỏ qua những lợi ích lớn về sau như hệ thống phần mềm để quản lý, điều phối phương tiện, chế độ bảo hành, hậu mãi, đội ngũ hỗ trợ khi có sự cố xảy ra… Đặc biệt đối với thiết bị giám sát hành trình phải thường xuyên làm việc ở điều kiện di chuyển nhiều, dễ gặp phải các trục trặc về phần cứng, nếu không có chính sách bảo hành rõ ràng và đội ngũ nhân viên hỗ trợ thì bên nhận thiệt hại là chính các doanh nghiệp.

 

Không
 “ăn” dầu không phải tài xế xe tải, Tin tức trong ngày, trom xang dau,
tai xe, an dau, kiem them, tai xe xe tai, rut ruot xang dau, an cap xang
 dau, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn

 

Chính vì thế, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện theo đúng lộ trình nghị định 86 và tránh những thiệt hại không đáng có, chúng tôi có chương trình GIẢM GIÁ 50% PHÍ DỊCH VỤ NĂM ĐẦU cùng chính sách bảo hành LÊN ĐẾN 2 NĂM. Với mục tiêu đưa lợi ích của khách hàng lên trên hết, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu được lợi ích của việc lặp đặt giám sát hành trình cũng như đưa khả năng quản lý lên một tầm cao mới.

 


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter