Thông tin báo chí

Trộm xe máy ở Hội An ra Huế tiêu thụ thì “sa lưới”

(ĐSPL) -  Đang trên đường đưa tài sản trộm cắp đi tiêu thụ tại TP Huế, 2 đối tượng bị lực lượng công an Thừa Thiên Huế phát hiện, bắt giữ.

 

Trộm cắp xe máy cướp giật tài sản – Cuối năm nên cảnh giác

(Cadn.com.vn) – Những ngày cuối năm công việc bộn bề khiến nhiều người mất cảnh giác trong việc trông coi, bảo vệ tài sản để kẻ gian lợi dụng thực hiện hành vi trộm cắp xe máy, cướp giật tài sản. Điển hình, ngày 7-12, lợi dụng thời điểm ngày nghỉ và đi chơi của người dân, kẻ gian đã lấy trộm 5 chiếc xe máy ở nhiều địa điểm trên địa bàn TP Pleiku (Gia Lai).

 

Tận thấy "công xưởng" rút ruột xăng dầu "khủng" ở Hải Dương

Điều tra của phóng viên Dân Việt cho thấy có hành vi “rút ruột” xăng dầu ở các xe bồn của PV Oil HN - diễn ra trong một khuôn viên kín đáo tại huyện Kim Thành (Hải Dương).

 

Lợi ích của camera giám sát hành trình

Bảo vệ chiếc xe thân yêu:

Chiếc xe ô tô với mỗi người là một tài sản lớn, nhiều người yêu quý đặt cho cái tên là “vợ 2”. Tuy nhiên, trong thực tế có rất nhiều tình huống mà “vợ 2” có thể bị xâm hại như: bẻ gương, mất gạt nước, trộn đồ trong xe khi gửi xe, bị va chạm trong khi đỗ xe …

 

Nữ sinh đi trộm xe máy để trả nợ

Làm mất chiếc điện thoại iPhone 5 của bạn nhưng không có gì để trả, hai nữ sinh H. và K. liền nảy ra ý định trộm xe máy đi bán để lấy tiền trả nợ.

 
Trang 1 trong tổng số 4 trang.

Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter