Hà Nội: Đóng giả người tốt để “cuỗm” xe máy của người bị tai nạn

Vào khoảng 02h40, sáng ngày 04/12/2014, anh Tô Văn Hiển (SN 1985) đèo em gái bằng xe máy Wave S màu đen, biển kiểm soát 30H7-8953, trên đường Đê La Thành, Hà Nội đến đầu ngõ 612  Đê La Thành thì bị tai nạn làm em gái anh Hiển bị thương.

Cùng lúc xảy ra tai nạn, có hai người đàn ông từ trong ngõ 612 đi ra, một trong hai người đó chạy lại cùng với người lái xe taxi nâng hỗ trợ anh Hiển đưa em gái anh này đi bệnh viện.

Đồng thời một trong hai đối tượng lạ mặt còn nói với anh Hiển đưa chìa khóa xe máy cho anh này cầm để đưa xe về bệnh viện cho anh Hiển.

Trong lúc vội vàng đưa em gái bị tai nạn lên xe taxi vào bệnh viện và tin tưởng vào người đàn ông này, anh Hiển giao xe cho người này đi, còn mình lên xe taxi cùng em gái đến bệnh viện.

 Hy hữu tìm được  mô tô nhờ gắn định vị GPS

Chiếc xe máy của anh Hiển bị kẻ gian lừa lấy cắp

 

Nhưng khi chạy cùng với taxi chở hai anh em anh Hiển được đoạn đường hơn cây số thì người đàn ông này dừng lại và quay xe không chạy cùng nữa, mà quay đầu bỏ chạy không để lại dấu vết.

Sau khi làm các thủ tục cấp cứu cho em gái xong, anh Hiển quay trở lại địa điểm gặp nạn để tìm người đàn ông đã đi chiếc xe của mình, nhưng mọi người tại đây không ai biết thông tin về người đàn ông này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Tô Văn Hiển đến trình báo với Công an Phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội về vụ việc. Công an phường Giảng Võ ngay sau đó lấy lời khai, đồng thời cùng người bị hại đến hiện trường xác minh rõ sự việc.

Cùng thời điểm xảy ra tai nạn ở địa chỉ trên, có quán ăn tối ở gần đó được người bán quán xác nhận sự việc xảy ra tai nạn với Công an phường là có thật.

Theo mô tả của anh Hiển: Đối tượng cao khoảng 1,65m, da đen, người nhỏ, mặc áo khoắc màu đen tại thời điểm đó.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trong cốp xe anh Hiển có một ví tiền còn 1,2 triệu VND, giấy đăng ký xe mang tên Công ty TNHH Trường Đạt, giấy CMND và bằng lái xe.

Trong đó giấy CMND và bằng lái xe đều mang tên Tô Văn Hiển (SN 1985), thường trú: Thôn Yên Hoành, xã Định Tân, huyện Yên Định, Thanh Hóa.

Ai biết và nhận dạng chiếc xe máy cùng giấy tờ tùy thân của anh Tô Văn Hiển ở đâu, xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại 097 372 0998, anh Hiển xin cảm ơn và hậu tạ.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter