Hai tên cướp lộ diện từ định vị điện thoại

Ngày 30/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Dịu (30 tuổi) và Ngô Doãn Vỹ (25 tuổi) đều ở quận Hà Đông về tội Cướp giật tài sản.
 

Không
 “ăn” dầu không phải tài xế xe tải, Tin tức trong ngày, trom xang dau,
tai xe, an dau, kiem them, tai xe xe tai, rut ruot xang dau, an cap xang
 dau, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn

Tang vật vụ án.

 

Theo điều tra, tối 25/8, Dịu và Vỹ rủ nhau chạy xe trên phố, tăm tia những phụ nữ sơ hở để cướp giật tài sản. Đến 21h cùng ngày, chúng đến phố Trần Duy Hưng hướng Hoàng Đạo Thuý, phát hiện một phụ nữ đi bộ, tay khoác túi xách.

 

Dịu áp sát để Vỹ ngồi sau giật chiếc túi của nạn nhân bên trong có máy tính xách tay cùng hai điện thoại, giấy tờ tuỳ thân. Nạn nhân 33 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, nhân viên một công ty nước ngoài, bị ngã ra đường, xây xước chân tay.

 

Dịu được chia một điện thoại còn Vỹ cầm một chiếc. Máy tính ngày hôm sau chúng rao trên mạng bán được 6,1 triệu đồng, Dịu chia cho Vỹ 3 triệu đồng. Vỹ sau đó mang bán điện thoại rồi chuộc lại sử dụng. Từ định vị điện thoại, ngày 27/9, các trinh sát Đội chống cướp giật đã bắt giữ hai tên này.

 

Mở rộng vụ án, từ tháng 7 đến nay, Dịu và Vỹ đã gây ra 2 vụ cướp giật. Ngoài ra, Dịu cũng một mình gây ra 2 vụ cướp giật trên địa bàn.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter