Cùng Đại lý Phước Thành TPT hợp tác và phát triển

Trong nền kinh tế sản xuất hàng hoá, hoạt động mua bán hàng giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng có thể được tiến hành theo nhiều phương thức khác nhau. Nhà sản xuất có thể trực tiếp giới thiệu và bán sản phẩm cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên hoạt động giới thiệu và bán sản phẩm lại tiêu tốn một nguồn nhân lực khá lớn. Chính vì vậy họ thường phát triển mạng lưới buôn bán theo cách lập một hệ thống các đại lý thương mại, các đại lý này sẽ trở thành cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Đại lý thương mại là một hoạt động thương mại, theo đó bên giao đại lý và bên đại lý thoả thuận việc bên đại lý nhân danh chính mình mua, bán hàng hoá cho bên giao đại lý hoặc cung ứng dịch vụ của bên giao đại lý cho khách hàng để hưởng thù lao. Hay nói cách khác đại lý chỉ là bên đứng ra bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ thay cho doanh nghiệp. Các đại lý tuyệt đối không được quy định các điều kiện về mua bán, giá cả,… trái với các chính sách của doanh nghiệp trừ trường hợp có thỏa thuận trong hợp đồng đại lý.

Điều này cũng có nghĩa bên giao đại lý là chủ sở hữu đối với hàng hoá đã giao cho bên đại lý.Đối với một Công ty Sản xuất và Thương mại như A.D.A, song song với việc đưa sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng, thì việc xây dựng thành công hệ thống Đại lý giúp công ty có được đầu ra ổn định. Trong hệ thống Đại lý của mình, phải kể đến Đại lý lâu năm: Công ty Cổ Phần Công nghệ Phước Thành (TPT), Đia chỉ: Số 34, quốc lộ 51, ấp Hương Phước, Phước Tân, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai. Ngoài sản phẩm của GPS của A.D.A, Phước Thành còn cung cấp dich vụ bảo trì, sửa chữa, cung cấp sỉ và lẻ máy vi tính, laptop, máy in, máy fax, máy photocopy, camera quan sát... với Slogan "Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của TPT".
Trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của mình, được hợp tác với một Đại lý có năng lực, có tâm và có uy tín như Phước Thành là may mắn của A.D.A. Chúng tôi mong rằng sự hợp tác của hai bên trong thời gian tới sẽ bền chặt hơn nữa để khai thác được hết các tiềm năng và thế mạnh của hai, đưa cả hai cùng phát triển mạnh mẽ và vững vàng.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter