Nhờ Thiết Bị Chống Trộm Xe Máy Moto Tracker j610 - Tìm Được Xe Máy Bị Mất Cắp

Lúc này tên trộm giả vờ là người giữ xe, lợi dụng lúc sơ hở mọi người không ai để ý, không đầy 10 phút, hắn đã lấy chiếc xe Airblade cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân và nhanh chân tẩu thoát. Tâm trạng hoảng hốt, chị Lan sực nhớ ra xe của chị có gắn thiết bị định vị J610. Chị gọi điện tới công ty A.D.A nhờ hỗ trợ tìm lại chiếc xe.

Với sự phối hợp của công an cùng công ty A.D.A, lần theo tín hiệu chiếc xe trên bản đồ, phát hiện tên trộm dừng xe ở rất nhiều địa điểm, chứng tỏ hắn là một tên rất xảo quyệt, nhưng nhờ thiết bị định vị hắn không thể qua mặt được lực lưỡng công an. Lần thứ nhất là lúc 2 giờ15 phút ở đường Tân Xuân, xã Trung Chánh huyện Hóc Môn, lần thứ 2 dừng lúc 3 giờ 14 phút đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn. Tại đây hắn đã thay kính chiếu hậu, đổi mặt nạ xe và giao xe cho đồng bọn là 1 phụ nữa để tránh bị công an nhận dạng.

 

 

  Thiết bị định vị Moto Tracker J610

Sau gần 40km bị lực lượng công an truy đuổi từ Q12 về tới tỉnh lộ 823, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cuối cùng tên đồng bọn cũng bị bắt. Lúc đầu, người phụ nữ này ngoan cố chối tội nói rằng chị ta  được 1 thanh niên thuê chạy xe này về Đức Hòa Long An với giá 300.000đ ngoài ra không biết gì cả. Nhưng nhờ thiết bị giám sát hành trình j610 hỗ trợ công an điều tra lại được quãng đường đi và cuối cùng tên tội phạm phải cúi đầu nhận tội mà khai ra đồng bọn. Không may là trên đường đi toàn bộ giấy tờ, tiền bạc, đồ đạc để trên xe của Chị Lan đã bị lấy sạch.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ và hoàn tất hồ sơ vụ án.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter