Nhậu xong, rủ nhau đi trộm xe

 Hy hữu tìm được  mô tô nhờ gắn định vị GPS

Hưng tại cơ quan công an - Ảnh: Thanh Nga

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 19.3, sau khi đi nhậu về, Hưng và Duy nảy sinh ý định đi trộm xe máy đem cầm lấy tiền tiêu xài nên cả hai điều khiển xe máy BKS 63B9-423.17 trên quốc lộ 1A kiếm "con mồi". Khi chạy đến đoạn đường thuộc khu phố 2, phường 10, TP.Mỹ Tho thì thấy anh N. K. H đang nằm ngủ trên băng đá ven đường, bên cạnh có một xe máy hiệu AirBlade BKS 63R1-4847 trên xe vẫn còn chìa khóa, nên cả hai dừng xe lại. Hưng kêu Duy vào kiểm tra thì thấy anh H. ngủ say.

Sau đó, Hưng vào lấy xe đề máy nhưng không nổ, nghi ngờ xe hết xăng nên Hưng dùng đèn pin điện thoại mở nắp bình xăng kiểm tra và kêu Duy đi mua xăng. Đổ xăng xong, Duy lấy xe của Hưng chạy trước, Hưng lấy xe máy của anh H. chạy về hướng nội ô TP. Mỹ Tho, khi đến gần Bến xe Tiền Giang thì bị Công an phường 10 tuần tra bắt giữ.

Đến sáng cùng ngày Công an phường 10 đã mời Duy đến làm việc và tạm giữ xe máy của Hưng. Vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho điều tra, làm rõ.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter