Trộm xe máy, 2 vợ chồng hờ lãnh án

Theo cáo trạng, khoảng tháng 2.2013, Tùng và Thảo sống chung như vợ chồng, cùng thuê trọ tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành (An Giang) và lên kế hoạch đi trộm xe máy.

Tùng dùng xe máy chở Thảo mang theo chìa khóa vạn năng về các vùng quê An Giang tìm xe. Khi phát hiện xe đậu không có người bên cạnh, Thảo đứng canh giới, còn Tùng mở khóa trộm, xong chạy xe về phòng trọ, gắn biển số giả chờ bán.

Ngày 11.3.2014, Tùng và Thảo thấy có đám tang bèn bám theo tới Nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Thành. Cả hai đã trộm chiếc máy của anh N. là người đi đưa tang. Khi tìm xe không được, anh N. báo công an. Lúc này Tùng và Thảo đưa xe về nhà trọ, tháo biển số lắp biển giả thì bị Công an huyện Châu Thành, Công an thị trấn An Châu ập vào bắt giữ.

Thảo và Tùng thừa nhận đã thực hiện 27 vụ trộm xe máy các loại ở tỉnh An Giang, đem bán được trên 180 triệu đồng đem tiêu xài cá nhân. Các bị cáo Cường, Hiếu, Phụng, Trà biết là xe do Tùng trộm nhưng vẫn thụ mua, vận chuyển xe gian nên phải lãnh án.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter