Bắt giữ nhóm “9X” chuyên trộm cắp xe máy

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này khai nhận đã dùng những thủ đoạn như lợi dụng sơ hở của người dân, đã dùng van sắt để phá khóa các xe để dọc đường, thậm chí vào những đám tang để lấy trộm xe máy.

 

 

Các đối tượng tại cơ quan công an 

Chúng khai nhận đã lấy trộm 10 chiếc xe máy ở địa bàn huyện Yên Thành, Đô Lương, Thành phố Vinh và Nghi Lộc. Hiện tại, cơ quan điều tra đã thu hồi 3 xe máy, số còn lại bọn chúng đã đưa vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

Công an Yên Thành cũng bắt giữ các đối tượng tiêu thụ tài sản trộm cắp gồm:  Đinh Văn Thắng (trú ở  xã Liên Thành) và Đào Văn An (trú ở xã Minh Sơn, huyện Đô Lương).

Ngoài ra, công an cũng bắt giữ đối tượng Phạm Xuân Việt, trú tại xã Đại Thành liên quan đến đường dây ăn cắp xe máy trên. 

Được biết, Nguyễn Hữu Việt, Nguyễn Đình Anh và Phạm Xuân Việt từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, trực tiếp tham gia nhiều vụ lấy trộm xe máy trên địa tỉnh Nghệ An.

Hiện Công an Yên Thành đang tích cực điều tra, mở rộng chuyên án, sớm tìm ra tài sản để trả lại cho các bị hại./.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter