Phá khóa trôm xe máy SH trong nháy mắt

Hơn 10h ngày 13/11 anh Nguyễn Minh Ngọc đến công ty ở số 62 phố Thái Hà, (Đống Đa, Hà Nội) làm việc. Do không có bảo vệ trông coi, anh khóa cổ cẩn thận. Ít phút sau, khi ra ngoài, anh tá hỏa khi chiếc SH vừa mua được một ngày đã biến mất.

 

Hình ảnh người thanh niên lạ mặt trên chiếc SH của anh Ngọc.

Theo hình ảnh camera ghi lại, một nam thanh niên đeo kính đen, đội mũ lưỡi trai dáng vẻ vội vã đi bộ từ lòng đường đến tiếp cận chiếc xe. Bất chấp người phụ nữ ngồi trên xe máy ở ngay bên cạnh, anh ta cắm một vật vào ổ khóa. Sau khi giật 2 cái, anh ta nổ máy xe, lái vòng ra đường phóng bỏ đi. Việc vô hiệu chiếc xe khóa cổ chỉ diễn ra trong khoảng 3 giây.

Anh Ngọc cho biết đã trình báo việc mất trộm với Công an phường Trung Liệt, ở đối diện công ty của anh. 3 tháng trước, anh cũng bị mất một chiếc SH tại công ty.

Cơ quan chức năng định giá tổng số xe bọn Sinh trộm cắp là 39 chiếc có trị giá gần 4 tỷ đồng. Trong vụ án, Sinh được xác định trực tiếp tham gia trộm 39 chiếc, hưởng lợi gần nửa tỷ đồng. Còn Tiến, Đại và Huy được chia tiền từ 200 – 300 triệu đồng. Biết rõ là xe tang vật nhưng 2 bị can khác vẫn mua để hưởng chênh lệch. Tại tòa, Sinh khai quen với Đại, Huy, Tiến qua các anh em xã hội. Anh ta mượn xe máy của em vợ để chở đồng bọn đi gây án. Chiều nay, HĐXX tuyên án Sinh 20 năm; Huy 18 năm; Tiến và Đại lần lượt lĩnh 15 - 7 năm tù. Hai bị cáo bị truy tố tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có lĩnh án 2- 5 năm tù giam.

Bài viết: http://news.zing.vn/4-thanh-nien-trom-39-xe-SH-post475888.html

Nguồn Zing Ne 

Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter