Cảnh sát vây bắt đường dây trộm xăng của Jetstar Pacific Airlines

 

 Hy hữu tìm được  mô tô nhờ gắn định vị GPS

Cảnh sát đang khám xét căn nhà. Ảnh: Quốc Thắng.

 

Khoảng 15h, Cục cảnh sát hình sự (C45) phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động (K20) - Bộ Công an - ập vào căn nhà trên đường Đào Trí (phường Phú Mỹ, quận 7), bắt quả tang một số người đang rút nhiên liệu từ chiếc xe bồn tại khoảng sân rộng lớn. Đây được xác định là nơi tập kết xăng dầu do đường dây chuyên trộm cắp nhiên liệu của hãng Jetstar Pacific Airlines đem đến cất giấu, tiêu thụ.

Nhiều người tỏ thái độ hoảng hốt, định bỏ chạy nhưng các cảnh sát cơ động đã bao vây từ mọi phía. Một số người có liên quan bị tạm giữ, lấy lời khai. Đến gần 19h, cảnh sát đã niêm phong hàng chục can xăng lớn là tang vật của vụ án. 

 

 Hy hữu tìm được  mô tô nhờ gắn định vị GPS

Nhiều can được cho là tang vật bị niêm phong. Ảnh:Quốc Thắng


Theo điều tra ban đầu, Cục cảnh sát Hình sự phát hiện dấu hiệu khả nghi trong quá trình chuyên chở xăng dầu của hãng Jetstar Pacific Airlines do một nhóm người thực hiện. Những người này bị tình nghi đã "rút ruột"xăng từ các xe bồn của hãng trên đường đến sân bay, sau đó tập trung tại một điểm trên địa bàn quận Tân Bình rồi chuyển đến căn nhà trên đường Đào Trí để bán ra thị trường.

Vụ việc đang được Bộ Công an mở rộng điều tra.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter