Lợi ích của camera giám sát hành trình

Camera giám sát hành trình:

với chức năng giám sát tự động 24/24 giờ sẽ thay bạn bảo vệ “vợ 2” của mình. Bạn sẽ yên tâm hơn mỗi khi cho mượn xe, đưa xe vào gara sửa chữa hay gửi xe ở những chỗ lạ.

Đã có tình huống dở khóc dở cười khi xe đưa vào bãi gửi bị mất đồ hoặc bị va quyệt nhưng khi chủ xe hỏi thì chối phắt đi, cho là ô tô đã như vậy từ trước lúc vào gửi. Với Camera hành trình, những bãi gửi xe này chắc sẽ đóng cửa sớm.

Bảo vệ người lái:

Bất kỳ loại camera quan sát nào cũng có thể được sử dụng cho mục đích an ninh, và camera hành trình cũng không phải ngoại lệ. Mọi hình ảnh trong lộ trình của bạn đều được ghi lại, giúp bạn có bằng chứng trong mọi tình huống giao thông.

Camera hành trình tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Va chạm trong giao thông là việc khó tránh khỏi nhưng giải quyết sau va chạm thì ai cũng muốn tránh xa. Nhẹ thì xin lỗi cho qua, nhưng phần lớn thì bù lu bù loa, không cần biết luật lệ gì, cứ đâm là phải đền, bắt đi chiếu chụp từ chỗ bị đau đến chỗ không đau, gặp các yêng hung thì cãi nhau đỏ mặt.. có trường hợp còn đánh nhau gây náo loạn đường phố. Thực sự đây là nỗi ám ảnh với rất nhiều lái xe đặc biệt là các chị em vốn “liễu yếu đào tơ”.

Với Camera hành trình thì lái xe sẽ được bảo vệ vì đúng hay sai đã có video làm chứng, chỉ cần bình tĩnh nói chuyện với người va chạm và gọi công an đến giải quyết. Hãy luôn nhớ đứng ở gần xe của mình và ở trong phạm vi ghi hình và ghi âm của Camera hành trình, mọi việc sẽ luôn trong tầm kiểm soát của bạn.

Chưa kể vài chuyện ăn vạ dọc đường, Chí Phèo thời nay cứ chờ ô tô đi qua là “cảm tử phi ngang” nằm giữa đường, hay các pha đóng kịch va chạm để trộm đồ, hành hung sẽ không còn đất “tác oai tác quái ” nữa.

Tiết kiệm tiền bạc:

Thời gian là tiền bạc, tiết kiệm thời gian giải quyết sau va chạm, tránh được những tình huống ăn vạ “chây ì”. Camera hành trình còn giúp lái xe tiết kiệm những khoản tiền oan khi bị CSGT “ phạt nhầm”,  “Chí phèo thời hiện đại”, hay mất đồ kiểu “ em không biết”.

Nếu là nhà quản lý, bạn cũng sẽ thấy hữu ích với các phần mềm tổng hợp lộ trình, thống kê thời gian, quãng đường, tốc độ xe của Camera hành trình. Điều này giúp bạn quản lý phương tiện kinh doanh sát sao, khoa học hơn, không còn tình trạng đi sớm về muộn, tạt ngang tạt ngửa hay viện lý do hỏng xe, bị CSGT phạt của các tài xế nữa.

Lợi ích xã hội:

Ngoài những lợi ích cá nhân,Camera hành trình còn mang lại những lợi ích cho cộng đồng. Cứ thử nghĩ mỗi chiếc ô tô ngoài đường là 1 chiếc camera lưu động, vậy cướp giật, đâm chém, ngang ngược như hiện nay liệu có dám lộng hành.

Có “người bạn đồng hành” này, chính chủ xe cũng là người sẽ có ý thức, trách nhiệm hơn khi tham gia giao thông và ở đây có thể là cả cho gia đình nữa.

Nếu bạn chưa quan tâm đến Camera hành trình, hãy thử tìm hiểu, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter