Công an vào cuộc vụ 'tài xế rút ruột xe bồn'

Ngày 23.1, đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết từ thông tin trên Báo Thanh Niên, Công an tỉnh sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh và xử lý đúng theo quy định của pháp luật đối với những tài xế đã rút ruột xe bồn.

Trước đó, ngày 22.1, ông Nguyễn Thái Định, Giám đốc Công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Phú Yên (đơn vị chủ quản Tổng kho xăng dầu Vũng Rô), cũng khẳng định trước mắt công ty sẽ tạm ngưng hợp đồng vận chuyển đối với những xe bồn mà Thanh Niên phản ánh để làm rõ.

Theo ông Định, Tổng kho xăng dầu Vũng Rô nhận xăng, dầu gửi của Tổng công ty dầu VN và một số đơn vị thành viên trong hệ thống.

Trước khi phương tiện nhận hàng rời khỏi kho, các vị trí nhạy cảm của ngăn hầm hàng trên xe bồn đều được niêm phong để bảo đảm về số lượng, chất lượng hàng hóa đã giao cho khách hàng. Từng ngăn hầm hàng đều được lấy mẫu để lưu và làm căn cứ xử lý nếu có tranh chấp xảy ra. Trong khi đó, ông Lưu Bá Hạnh, chủ cửa hàng xăng dầu Bốn Hạnh (ở KP.Phú Thọ 3, TT.Hòa Hiệp Trung, H.Đông Hòa, Phú Yên) cho biết: “Từ trước đến nay, cứ tin tưởng vào dấu kẹp chì niêm phong nên chúng tôi không biết có gian lận”.

Theo thanh nien


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter