Tóm gọn các đối tượng mang xe máy trộm cắp đi sửa

Ngày 5/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Ba đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra gồm: Nguyễn Xuân Trường (SN: 1977), Nguyễn Đức Thái (SN: 1986), Trần Khắc Hùng (SN: 1985), cùng trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Trước đó, khoảng 21h ngày 3/5, anh Vương Huy Mạnh (sinh năm 1981, trú tại phường Phú Diễn) cùng vợ đi xe máy Dream, chở hàng hóa đến nhà em trai ở tổ 17, phường Phú Diễn.

Trong lúc chuyển hàng, anh Mạnh để chiếc máy Dream (định giá 12 triệu đồng) ngoài cổng nhưng không khóa cổ, khóa càng nên bị kẻ gian lấy mất. Ngay sau đó, anh Mạnh đến trình báo tại cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 4/5, Công an đã bắt quả tang hai đối tượng Hùng và Thái đang mang xe máy của anh Mạnh đi sửa chữa. Nguyễn Xuân Trường cũng bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Xuân Trường khai đã trộm cắp chiếc xe của anh Mạnh rồi đem đi gửi ở một bãi xe trên đường Hàm Nghi. Trên đường đi, Trường đã tháo biển số xe và vứt đi.

Trường gọi điện cho Thái nói muốn bán chiếc xe máy Dream vừa trộm cắp được và nhờ Thái tìm người mua. Thái gọi điện hỏi, được Trần Khắc Hùng đồng ý và đến quán game ở gần đường tàu Phú Diễn thỏa thuận giá. Sau đó, Thái dẫn Hùng đến gặp Trường để mua bán xe. Hùng đã mua chiếc xe trên với giá chỉ 2 triệu đồng.

Sáng 4/5, khi Hùng và Thái lấy xe máy mang đi sửa thì bị công an kiểm tra, bắt giữ.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

 

Theo Đức Minh/VOV.VN


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter