Triệt phá băng nhóm gây ra 16 vụ trộm cắp xe máy

Ngày 30/6, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng của đơn vị đã triển khai công tác điều tra, truy xét và bắt giữ nhóm đối tượng đã liên tiếp gây ra 16 vụ trộm xe máy trên địa bàn và các vùng lân cận. 

Danh tính các đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Thành Tâm (SN 1996), Nguyễn Minh Toàn (SN 1997) và Phan Văn Đồng (SN 1996), tất cả cùng trú tại thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

 

Các đối tượng và tang vật thu giữ từ vụ án

Chiều 25/5, Công an huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) đã khởi tố vụ án, bắt Nguyễn Thị Thu Hồng (34 tuổi, thị xã Hương Trà) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo xác minh của công an, từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 4, Hồng lợi dụng việc nhiều người dân không gửi xe khi đến Trung tâm thương mại huyện Quảng Điền mà dựng ở những nơi râm mát nên đã dùng chìa khóa cũ mang theo để mở khóa, lấy trộm xe.

Hồng bị công an bắt khi đang tìm cách tiêu thụ chiếc xe Sirius. Cô ta khai đã lấy trót lọt được 3 xe máy, trong đó có hai vụ chỉ cách nhau một ngày.

Theo congly

 


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter