Bi hài chuyện trộm xe không được lại mang ra khênh

Tin tức trên Tri thức trực tuyến, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Cao Ngọc (36 tuổi) và Đỗ Hữu Quang (32 tuổi) làm rõ hành vi trộm cắp xe máy.

Theo đó, sáng 31/3, Ngọc đi xe Sirius đến nhà trọ của một người quen ở phường Phương Canh (quận Nam Từ Liêm) thì gặp Quang. Cả hai bàn nhau đi trộm cắp.

 

 

Ngọc và Quang tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Tri thức trực tuyến).

Khi đến khu tập thể thuộc tổ dân phố Miêu Nha (phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm), cả hai phát hiện chiếc xe Vespa dựng trước cửa nhà. Lợi dụng sơ hở không có người trông giữ, Ngọc và Quang liền lấy khóa điện của xe Sirius để mở nhưng bất thành.

Do không mở được khóa, cả hai quyết định khênh chiếc Vespa lên yên chiếc xe Sirius rồi dắt bộ.

Một tiếng sau, khi đang dắt xe Ngọc và Quang gặp tổ công tác Công an phường Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm) và bị kiểm tra hành chính. Không giải thích được nguồn gốc chiếc xe Vespa, hai thanh niên này được mời về trụ sở và hành vi trộm cắp của họ bị lật tẩy.

Theo cơ quan điều tra, Ngọc từng bị TAND huyện Từ Liêm xử phạt 9 tháng tù về tội Chống người thi hành công vụ năm 2013; Quang có 2 tiền án tội Trộm cắp tài sản và Cướp giật tài sản.

Theo doisongphapluat.com

 


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter