“Hiệp sĩ” tóm gọn tên trộm xe máy sau 8 giờ truy lùng

Chiều 22/6, chị Nguyễn Thị Kim Liên (người địa phương) trình báo đến công an thị xã Bến Cát về việc chị bị kẻ gian trộm mất chiếc xe máy và bọn chúng bỏ chạy về hướng TP. Thủ Dầu Một. Sau khi nhận được thông báo hỗ trợ từ công an thị xã Bến Cát, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội gồm Phan Văn Tú, Nguyễn Minh Triết và Nguyễn Phúc Nhân chia ra các ngã đường để tìm kiếm suốt 8 giờ liền trên các tuyến đường mà kẻ trộm có thể đi qua.

 

Không
 “ăn” dầu không phải tài xế xe tải, Tin tức trong ngày, trom xang dau,
tai xe, an dau, kiem them, tai xe xe tai, rut ruot xang dau, an cap xang
 dau, bao, tin tuc, tin hot, tin hay, vn

Chị Liên nhận lại chiếc xe máy bị trộm trước đó 10 giờ

 

Đến 20h tối cùng ngày, các “hiệp sĩ” mật phục tại khu vực phường Thuận Giao (thị xã Thuận An) thì phát hiện chiếc xe máy như mô tả của nạn nhân bị mất nên lập tức đeo bám. Khi thấy có người truy đuổi, tên trộm liền tăng ga bỏ chạy, lúc này “hiệp sĩ” Nguyễn Phúc Nhân đã ép xe, ngăn cản tên “đạo chích” tẩu thoát.

Khi hai chiếc xe máy ngã nhào xuống đường làm anh Nhân bị thương ở chân và đầu, tên trộm liền móc dao tấn công các “hiệp sĩ” rồi bỏ xe máy chạy vào rừng cao su tẩu thoát.

Các “hiệp sĩ” đưa anh Nhân đi cấp cứu và đem chiếc xe tên trộm bỏ lại bàn giao cho cơ quan công an địa phương. Khoảng 22h cùng ngày, công an phường Mỹ Phước đã mời bị hại đến nhận lại xe.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter