Bắt quả tang đối tượng trộm xe máy

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày  6/5, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát trật tự Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Đình Chiểu thì nghe tiếng tri hô của người dân: “Trộm! Trộm!”. Theo đó, tổ công tác phát hiện hai người đàn ông đang phóng xe đuổi theo một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter. Ngay lập tức, tổ công tác triển khai lực lượng bám đuổi đối tượng. Sau quá trình bám theo đối tượng qua các tuyến phố, khi đối tượng chạy đến đường Phan Đình Phùng, tổ công tác đã phối hợp với Công an phường Cửa Nam và người dân tóm gọn đối tượng.

 

 

Đối tượng và tang vật vụ trộm tại trụ sở Công an phường Cửa Nam

 

Tại trụ sở Công an phường, danh tính của đối tượng được làm rõ, hắn là Kiều Đình Thắng (SN 1990) trú tại xóm 4, xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn. Theo lời khai của đối tượng, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, hắn cùng một người bạn đi từ ga Vinh đến đường Nguyễn Đình Chiểu thuộc khối 16, phường Lê Lợi, TP Vinh. Khi đang điều khiển xe trên đường thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Jupiter màu xanh BKS 37L5-1177 dựng trước cửa nhà không có người trông coi. Ngay lập tức, cả hai nảy sinh ý đồ trộm cắp.

Theo đó, người bạn ngồi trên xe máy cách hiện trường một đoạn làm nhiệm vụ cảnh giới, còn Thắng nhanh chóng tiếp cận chiếc xe và móc túi lấy vam phá khoá rồi cạy phá ổ khoá xe. Khi hắn vừa nổ máy phóng xe đi thì cũng là lúc bị chủ nhà phát hiện. Bạn của Thắng nhanh chân tẩu thoát, còn hắn lập tức nhảy lên chiếc xe vừa trộm được rồi phóng nhanh hòng tránh sự truy đuổi của bị hại. Tuy nhiên, khi chưa kịp tẩu thoát thì đối tượng đã bị tổ công tác và người dân phối hợp bắt giữ. Ngoài chiếc xe là tang vật của vụ trộm, khám xét người đối tượng, tổ công tác còn phát hiện chiếc vam phá khoá xe máy cùng ĐTDĐ và nhiều giấy tờ liên quan.

Có mặt tại trụ sở Công an phường Cửa Nam, ông Trần Văn Mão (SN 1963) trú tại khối 16, phường Lê Lợi rất xúc động và cảm kích khi được các chiến sỹ Công an nhanh chóng phối hợp truy bắt đối tượng, thu giữ chiếc xe - tang vật trong vụ trộm là tài sản của gia đình ông.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter