Tài xế trộm hàng trong container, bỏ xe bên đường

Trước đó, sáng 10-6, Thiệu và Ngọc điều khiển xe gắn máy mang biển số 60R2 - 9062 đi kiếm “hàng”. Khi đến trước cổng nhà ông Nguyễn Mạnh Hùng (ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom), thấy xe máy màu xanh biển số 60N1- 2063 của ông Hùng đang dựng trong sân, cổng không khóa, cả hai nảy sinh ý định trộm xe.

Nhìn quanh không thấy ai, Ngọc lẻn vào nhà trộm xe, còn Thiệu đứng bên ngoài để tiếp ứng. Tuy nhiên, trong lúc đang mở khóa xe thì bị ông Hùng phát hiện.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng kể, ông đang nằm coi ti vi thì thấy Ngọc tới gần xe máy của ông dựng trước nhà để xe. Ông quay ra bảo “ăn cắp xe tôi hả?” thì Ngọc bỏ xe chạy. Ông Hùng liền bật dậy đuổi theo. Chạy được một đoạn, Ngọc vòng lại chỗ Thiệu đang chờ sẵn rồi nhảy lên xe chạy đi. Thấy hai đối tượng lên xe, ông Hùng mới la cướp, cướp...

 

 Hy hữu tìm được  mô tô nhờ gắn định vị GPS

 

Một người dân cho biết, “lúc đấy tôi đang ở trong quán nước gần đó, khi nghe tri hô “cướp, cướp xe” thì tôi và một số người từ trong quán ra, thấy hai tên cướp ngồi trên xe máy đang chạy tới nên xông ra đạp đổ xe rồi khống chế cả hai đối tượng và xe máy giao công an xã”.

 


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter