Trả xe máy mất trộm cho bị hại

 

 

Công an quận Thanh Khê làm thủ tục trả xe máy bị trộm cho các bị hại

7 bị hại được nhận lại xe gắn máy đợt này là các ông Đinh Vạn Đỗ (trú P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn), Nguyễn Kim Đồng (trú xã Hòa Tiến, H.Hòa Vang), Trương Nguyễn Anh Trung (trú P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê), Nguyễn Xuân Thanh (P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, cùng TP.Đà Nẵng), Đỗ Văn Trí (trú xã Tam Hòa, H.Núi Thành), bà Trần Thị Lâm Dung (trú xã Điện Thắng Nam, H.Điện Bàn, cùng tỉnh Quảng Nam) và ông Phạm Minh Hùng (trú P.Trần Phú, TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Số xe gắn máy này nằm trong số hơn 30 chiếc, đa số là nhãn hiệu Yamaha, bị nhóm Nguyễn Văn Hưng (20 tổi, trú tổ 88, P.An Khê, Q.Thanh Khê), Nguyễn Ngọc Hiếu (19 tuổi, tạm trú P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà) và Phạm Thanh Tàu (Tuấn, 30 tuổi, trú P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), Dương Thanh Việt (27 tuổi, trú xã Đại Phong) và Nguyễn Quốc Tân (17 tuổi, trú xã Đại Đồng, cùng H.Đại Lộc, Quảng Nam) trộm từ tháng 4 đến tháng 10.2014.

Anh Đỗ Văn Trí - một trong số các bị hại được nhận lại xe đợt này - cho biết hôm 17.6, mặc dù xe anh để trước công ty (tổ 34A, P.Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) đã khóa cổ cẩn thận nhưng kẻ gian vẫn bẻ được khóa và lấy mất.

Công an quận Thanh Khê xác định Tàu và Hiếu sau khi trộm xe của anh Trí đã tháo biển kiểm soát, bán cho Võ Thanh Tân (25 tuổi, trú thôn 2, xã Quế Thọ, H.Hiệp Đức) và Tân đã mua lại biển kiểm soát khác để gắn vào xe để sử dụng.

Công an quận Thanh Khê hiện đã thu hồi được 11 xe, số xe còn lại đang tiếp tục xác minh để trả cho bị hại.

 

 


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter