Du lịch thường niên Trụ sở HCM- Đi Đà Lạt

Nhỡ kế hoạch đi Cambodia và đành dời lại năm sau, tập thể nhân viên Trụ sở HCM và người thân đã có chuyến đi nghỉ thú vị tại Đà Lạt mộng mơ.

 

alt 

Có rất nhiều cái tên người ta đã dùng để đặt cho Đà Lạt: Thành phố Ngàn hoa, Xứ sở tình yêu,thành phố buồn, thành phố mộng mơ, Xứ hoa đào…

Thiên nhiên và con người Đà Lạt đã đi vào những áng văn thơ, những bức tranh - nghệ thuật, và trong tim mỗi người. Song dù có cố gắng miêu tả thế nào, chỉ khi tự mình đặt chân đến, bạn mới có những cảm nhận thật nhất cho riêng mình.

Đà Lạt tuyệt đẹp và vô cùng sạch sẽ, thức ăn rất ngon và điều đáng ngạc nhiên là những con sâu nổi tiếng say xe cũng rất khỏe mạnh trong chuyến đi này.

Sau ba ngày rong ruổi khắp nẻo đường vui vẻ, chuyến du lich thành công tốt đẹp với sự tham gia đầy bất ngờ của MC Long Trịnh và cây hài Tài Nguyễn.

Cảm ơn gia đình anh Hoàng đã TÀI TRỢ bữa cơm trưa rất ngon.

alt

Cảm ơn trưởng đoàn kiêm MC  Anh Trịnh Văn Long dẫn dắt đoàn thật dí dòm, hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười RẤT LÀ VANG - RẤT LÀ XA. Và qua kinh nghiệm làm MC cho ADA qua các năm thì giờ anh Long đã có thêm một nghề mới "Hướng dẫn viên du lịch "

Cảm ơn Vân đã nhiệt tình và chu đáo lo hậu cần cho mọi người.

Cảm ơn bạn Vũ Em làm phụ xe rất chu đáo.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter