Tiệc Chào Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8-3 Công Ty TNHH A.D.A

Thứ Ba, 08/03/2016 Trưa ngày 08/03/2016 vừa qua, Công đoàn kết hợp cùng Công ty TNHH A.D.A đã long trọng tổ chức buổi tiệc đặc biệt Chào mừng Quốc tế Phụ nữ 08/03 nhằm tôn vinh tất cả các chị em CBCNV trong công ty.


Trong không khí ấm áp, thân tình và tuơi vui, buổi tiệc đã diễn ra thành công với sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV nữ của trụ sở TP HCM.

Các chị em A.D.A không chỉ năng động, sáng tạo, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong công ty mà còn giữ được những nét xinh đẹp, duyên dáng và đảm đang… Chính sự tươi trẻ và năng động đó đã tạo ra một môi trường làm việc vui tươi, giúp nâng cao hiệu quả làm việc chung.

 

 

Bên cạnh đó, các nam đồng nghiệp còn gửi tặng các chị, em những bông hoa tươi thắm, tổ chức bữa tiệc thân mật, ấm cúng chúc mừng ngày lễ của chị em.

Những sự quan tâm rất đặc biệt ấy đã thực sự làm nên một ngày 8/3 ý nghĩa đối với các chị em A.D.A. Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn qua hai chữ “quan tâm”, những điều tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng đầy tâm lý của Công đoàn cùng Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp nam lại làm cho những người phụ nữ thấy mình luôn là một nửa quan trọng của thế giới, để có thêm động lực phấn đấu hơn nữa cho công việc, cho sự phát triển chung của công ty.

 

 


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter