Hội Thao Kỷ Niệm 12 Năm Thành Lập Công Ty

Thứ Hai, 26/10/2015 Sau những giờ phút thi đấu quyết liệt, hào hứng và sôi nổi, Hội thao chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Công ty TNHH A.D.A tại khu vực TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tinh thần thể thao, sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các thành viên ngày càng phát triển.  

 

Diễn ra từ ngày 24/10/2015 với các nội dung thi đấu Bóng đá, Kéo co, Karaoke, Phóng Phi Tiêu, Nhảy Bao Bố, Đạp Bong Bóng, Đua Thuyền ... Hội thao thực sự là sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo các vận động viên chi nhánh TP.HCM. Hội thao đã thực sự thể hiện rõ nét sự quan tâm ủng hộ, đầu tư, tài trợ và động viên của các cấp lãnh đạo đối với đời sống tinh thần của anh, chị, em trong công ty.

 

 

Trong quá trình diễn ra Hội thao, trên khắp sân cỏ luôn được chứng kiến tinh thần thi đấu hết mình nhưng cũng đầy chuyên nghiệp của các cầu thủ đến từ các bộ phận, phòng ban khác nhau như: văn phòng, lắp đặt, kinh doanh, kế toán, marketing ... cũng như ban lãnh đạo công ty và các đội bạn Flex, Mekong Wave ... Qua hội thao có thể thấy hầu hết các vận động viên đều có chất lượng chuyên môn tốt, cùng với đó là sự tham gia đông đảo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cũng làm nên thành công cho ngày hội lớn.

Hội thao đã thúc đẩy tinh thần thể thao, sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các phòng ban ngày càng phát triển.

Qua những phút giây khởi tranh hết sức sôi nổi, các nội dung thi đấu Bóng đá, Kéo co, Karaoke, Phóng Phi Tiêu, Nhảy Bao Bố, Đạp Bong Bóng, Đua Thuyền ... đã lựa chọn ra được những cá nhân xuất sắc và những tập thể tiêu biểu xứng đáng giành được thứ hạng cao của giải đấu. Qua Hội thao, các phong trào thể thao tiếp tục được nhân rộng, đẩy mạnh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, phát huy tinh thần hăng say lao động, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh toàn công ty.

Lãnh đạo công ty đánh giá cao và chúc mừng sự thành công tốt đẹp của Hội thao, đồng thời biểu dương, chúc mừng và trao những phần thưởng xứng đáng với những cống hiến hết mình của cá nhân các cầu thủ và các tập thể đã tham dự.

Tranh tài "kéo co"

 

 Trước thềm cuộc thi "Đạp bong bóng"

 

Tranh tài trong phần thi "Nhảy bao bố"

 

Phần thi "trượt cỏ"


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter