Sản xuất IC để ăn cắp xăng dầu, lãnh 2 năm tù

Đức sản xuất IC để thay đổi sự chính xác của các cột bơm xăng dầu từ 1 - 10% theo hướng có lợi cho chủ cây xăng để ăn cắp hàng chục ngàn lít xăng dầu của khách hàng.

 

alt 

Bằng thủ đoạn sử dụng IC do Đức sản xuất gắn vào các cột bơm xăng dầu, các bị cáo đã ăn cắp hàng chục ngàn lít xăng dầu của khách hàng

- Ảnh minh họa: TNO

Ngày 26.1, TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt Trần Lê Đức (37 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH hệ thống điện tử số VN) 2 năm tù về tội truy cập bất hợp pháp vào thiết bị số của người khác.

Đức là người sản xuất IC để thay đổi sự chính xác của các cột bơm xăng dầu từ 1 - 10% theo hướng có lợi cho chủ cây xăng.

4 bị cáo khác là thợ sửa chữa cây xăng đã mua IC của Đức lắp đặt cho 11 cây xăng dầu ở Nghệ An gồm: Nguyễn Anh Tuấn (39 tuổi), Bùi Thế Ái (47 tuổi), Nguyễn Sơn Hải (43 tuổi) và Phạm Đình Tuấn (41 tuổi, cùng ngụ Nghệ An) từ 12 đến 24 tháng tù (cho hưởng án treo) về cùng tội danh trên.

Ngoài ra, 2 bị cáo khác là Bành Quốc Huy (Trưởng cửa hàng xăng dầu Nam Nghĩa, H.Nam Đàn) lĩnh án 9 tháng tù, Hồ Xuân Hà (quản lý cây xăng Hồng Hà, H.Yên Thành, Nghệ An) 7 tháng tù cho hưởng án treo về tội lừa dối khách hàng.

Theo cáo trạng, bằng thủ đoạn sử dụng IC do Đức sản xuất gắn vào các cột bơm xăng dầu, trong khoảng thời gian từ cuối năm 2013 đến tháng 9.2014, các bị cáo đã ăn cắp hàng chục ngàn lít xăng dầu của khách hàng.

Theo thanhnien


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter