Phát hiện ổ xe gian giữa Sài Gòn nhờ thiết bị định vị

Lần theo thiết bị định vị gắn trên chiếc xe bị trộm, “hiệp sĩ” đã tìm ra căn nhà chuyên tập kết xe gian giữa lòng Sài Gòn. Theo tin từ báo Dân việt, rạng sáng 17/2, Công an TP Thủ Dầu Một – Bình Dương phối hợp với công an phường 16, quận Gò Vấp – TPHCM kiểm tra một căn nhà 2 tầng ở phường 16, quận Gò Vấp và thu giữ 2 xe máy bị mất trộm tại địa phận TP. Thủ Dầu Một. Công an cũng tạm giữ đối tượng nghi liên quan đến đường dây trộm cắp tiêu thụ xe gian là Vương Văn Quý (32 tuổi, quê Bình Phước).

 

Vương Văn Quý tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Dân Việt

Theo VOV, trước đó vào tối 16/2, chị Đàm Huỳnh Nghi (quê Sóc Trăng) dựng xe máy hiệu Exciter màu xanh trước tiệm hớt tóc trên Đại lộ Bình Dương (phường Phú Hòa) thì bị kẻ gian lấy trộm.

Vì chiếc xe này có gắn thiết bị định vị nên nạn nhân đã báo ngay vụ việc cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa) để tìm giúp.
Qua thiết bị định vị, anh Hải nhận thấy chiếc xe trên đang được di chuyển về hướng Gò Vấp (TP.HCM) nên đã cùng các “hiệp sĩ” tức tốc chạy xe máy lên Gò Vấp dò tìm.
Khi nhóm “hiệp sĩ” đến một căn nhà 2 tầng ở phường 16 (quận Gò Vấp) phát hiện phía trong có chiếc xe Exciter của chị Nghi. Nghi vấn đây là điểm tập kết xe gian, “hiệp sĩ” tức tốc báo cho công an phường 16 (quận Gò Vấp).
Ngay sau đó, Công an TP. Thủ Dầu Một cũng có mặt tại quận Gò Vấp để phối hợp công an địa phương kiểm tra căn nhà. Người trong căn nhà cố thủ, không mở cửa nên công an đã phải leo lên ban công để vào nhà.
Hiện công an đang thu giữ 2 xe máy trong nhà và tạm giữ Quý để tiếp tục điều tra.


HẠNH VŨ (Tổng hợp)

 

Tin mới nhất:
Tin trước đây:

Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter