Bắt kẻ trộm xe máy còn cả gan lao vào CSGT


 

Đối tượng Hải tại cơ quan điều tra. (Ảnh Zing)


Theo tin tức trên báo Thanh niên, vào ngày 1/5, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (22 tuổi, ở xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Nguyễn Văn Hải là đối tượng xông vào nhà chị Lê Thị Hương, ở xã Nghi Vạn để phá khóa xe máy để trộm cắp.

Khi Hải đang thực hiện hành vi thì bị chủ nhà phát hiện. Kẻ trộm sau đó đạp ngã chị Hương rồi lấy xe rời bỏ khỏi hiện trường. Nghe tiếng hô hoán, người dân đã lấy phương tiện truy đuổi theo đồng thời điện báo cơ quan chức năng.

Đưa tin nhanh về vụ việc, Tri thức trực tuyến cho hay, khi tổ tuần tra gia thông đang làm nhiệm vụ trên đoạn quốc lộ 1A (đoạn tránh TP.Vinh) thì nhận được tin có một kẻ trộm xe máy của người dân đang tháo chạy trên tuyến đường này liền chốt chặn để truy bắt.

Khi phát hiện một người khả nghi đang điều khiển xe máy mang biển số 37B2-573.44 với tốc độ cao, lực lượng CSGT ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người này không dừng mà đâm thẳng xe máy vào người đại úy Nguyễn Trung Kiên nhưng anh Kiên đã tránh được.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT tổ chức truy đuổi. Chạy được khoảng 4 km, xe của CSGT đuổi kịp kẻ tình nghi. Người này lập tức bỏ xe chạy xuống cánh đồng để tẩu thoát nhưng bị người dân hỗ trợ CSGT bắt giữ.

 


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter