Hiệp sỹ Bình Dương thức trắng đêm bắt tên trộm xe máy

Trước đó, ngày 8/5, anh Trần Văn Thành (quê Bình Phước, tạm trú tại phường 5, quận 8, TP.HCM) trình báo việc mất trộm chiếc xe máy wave apha biển số 52Y5.4910, trị giá gần 20 triệu đồng. Đối tượng trộm xe là một nam thanh niên không rõ quê quán. Đối tượng này mới đến làm thuê cho anh Thành.

Manh mối duy nhất là nam thanh niên có vợ đang tạm trú tại phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương. Nhận được tin báo, hiệp sỹ Nguyễn Thanh Hải cùng Nguyễn Phúc Nhân (thuộc đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã truy tìm đối tượng.

Nhóm hiệp sỹ tìm ra nơi ở của vợ đối tượng và âm thầm mật phục chờ Chung quay về thăm vợ. Tuy nhiên, đối tượng Chung đã “đánh hơi” được nên đã lẩn trốn và thay đổi nơi ở liên tục như Đồng Nai, Tây Ninh, TP.HCM…

 

 

 

Ngày 5/6, nắm bắt được tin đối tượng đang đi từ Thanh Hóa.vào lại Bình Dương bằng xe khách. Ngay lập tức hiệp sỹ Hải và Nhân phối hợp với đội phòng chống tội phạm phường An Bình (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đón ở cầu vượt Sóng Thần.và khu du lịch Suối Tiên.

Sau khi đón xe đầu tiên không thấy đối tượng, nhóm hiệp sỹ cảm thấy thất vọng và mệt mỏi vì đã thức trắng đêm mật phục. Sau đó, đồng đội ở khu du lịch Suối Tiên báo về trên xe khách khách có một người rất giống kẻ nghi vấn.

Khi xe đến gần cầu vượt Sóng Thần, nhóm hiệp sỹ lên xe nhận dạng đối tượng và mời về trụ sở công an phường An Bình. Tại đây, đối tượng khai tên Trịnh Văn Chung (SN 1984, quê Thọ Vực, Triệu Sơn, Thanh Hóa). Chung khai nhận do thiếu tiền tiêu xài và mua ma túy để sử dụng nên lấy trộm xe của anh Thành đi bán  được 3.500.000 đồng để có tiền ăn chơi.

Sau đó, công an phường An Bình (Bình Dương) đã bàn giao đối tượng cho công an phường 5, quận 8 (TP.HCM) để tiếp tục điều tra làm rõ.


Lượt xem:
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter